🔒 Closed May redmoon yata

Status
Not open for further replies.
nasa end days na po tayo marami na nga po nirarape ng tatay mo sa mga anak saka mga pinapatay saka mga pagiging materialistic na mga tao .
natural lang ang end days...gaya ng pumatay sa dinasour...halos naging lava si earth tsaka nman nabuhay tayo...parang cycle na rin...para aang pinagkaiba ay advance na tayo ngayon...
 
nasa end days na po tayo marami na nga po nirarape ng tatay mo sa mga anak saka mga pinapatay saka mga pagiging materialistic na mga tao .
parang alam ko relihiyon mo hahah.
Anyways let's just enjoy this phenomenon, mauulit lang yan after 150 years :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
1,067
Guests online
1,562
Total visitors
2,629

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top