🔒 Closed Storage. galaxy j2 prime

Status
Not open for further replies.

Mamags

Fanatic
Patulong naman po dyan sa mga nakakaalam kung paano i substitute yung phone storage sa sd card. Kahit nasa sd card na kase yung mga file nafufull storage sya tapos nun. hindi naoopen ang gallery, patulong nga po. Yung every pasok ng mga file sd card agad yung pupuntahan nya. Maraming Salamat in advance :)
 
depende sa browser brad,set mo sdcard yung sa download settings mo sa browser mo.kung sa phone naman,punta ka settings,storage-prefered installation set mo sdcard,at default write disk,set to sdcard.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - Nacho_Vidal

Trending Topics

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,102
Total visitors
3,273

Forum statistics

Threads
2,318,926
Posts
29,197,942
Members
1,180,137
Latest member
owox
Back
Top