🔒 Closed Pa help guys about rooting

Status
Not open for further replies.
Guys tanong ko lng po tinatry ko iroot ang selpon ko gamit ang kingroot hindi po sya nagtatagumpay haha baka alam nyo po pano dapat gawin salamat

CM touch XL2 lang po selpon ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 390
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,200
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,318,920
Posts
29,197,917
Members
1,180,136
Latest member
malikotsikalikot
Back
Top