🔒 Closed Warning

Status
Not open for further replies.
Auy boss kala mo lang siguro block ka na ahahh... around 11 am po kasi kanina ....maintenance eh ahahh....
Kala ko rin kaanina block na ako..
 
kanina tanghali . nawalan ng data dito qc area at kaninang hapon .. nag update ako kahapon pa . di naman na block . walang koneksyon si injector sa pag block ng sim ts. sa pag gamit mo lang talaga . hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
skyprince

Trending Topics

Online now

Members online
1,338
Guests online
2,777
Total visitors
4,115

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top