🔒 Closed Warning

Status
Not open for further replies.

mukhako_27

Honorary Poster
Babala lang mga ka pH. Wag nyo e update ang injector nyo...
Tulad ko ng update ako kanina lang na block na sim ko
Kahapon hinayaan ko lng hindi e update ok naman hindi na block ang sim.
Promo sakto..
Sad naman nasahuli ang pagsisi sana hindi nalang ako ng update.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
skyprince

Trending Topics

Online now

Members online
1,449
Guests online
2,682
Total visitors
4,131

Forum statistics

Threads
2,319,307
Posts
29,199,725
Members
1,180,284
Latest member
Reap3r
Back
Top