nice info mam magagamit ko rin toTry mo magredeem ng fb1d pwede yun pang accept sa gs 1point lang naman yun. no need 1 bal.
tsaka ka mag accept ng free offers like 1day 100mb offers / 5days playstore / clash of kings 1day.

Ilang GB? Sayang namanSwerte mo. Yung bug ko kaka expire lang kanina ahaha. Di ma extend.
Hay nako pag minamalas ka nga naman.
Matagal inalagaan hahahuu ayus yan buti ka nga laki pa ipis mo, goodluck!