🔒 Closed Case Closed, resolved

Status
Not open for further replies.
mention mo si sir draft rito
pag ganito pong walang reply ang seller baka ma ban po yan. kita korin online yan nakaraan araw lang
 
  • Love
Reactions: xwx
Salamat masterzz sa reply at clarification , nag dm na po ako, baka na-ignore niyo lang:(ditto):
Wala talaga ko narereceive. hide mo nalang dito number mo for refund. busy ako kanina kaya ngayon ko lang nakita tag mo sa shoutbox
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 211
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
xwx

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,160
Total visitors
3,245

Forum statistics

Threads
2,319,551
Posts
29,201,014
Members
1,179,628
Latest member
ggkanorus
Back
Top