🔒 Closed Facebook help

Status
Not open for further replies.

Yugii08

Journeyman
May tanong lang po ako.

Bakit nakikita ko sa messenger ang isang user na online pero hindi naman kami friends sa Facebook?
Paki explain po, salamat!
 
Kaya nakikita mo yung isang user sa messenger, inaaccept mo dati ng message request niya or someone referred to you na invite ng taong yun sa FB.

To remove it , simply block him/her on messenger.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 260
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Yugii08

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
3,056
Total visitors
4,282

Forum statistics

Threads
2,320,803
Posts
29,208,089
Members
1,180,233
Latest member
whosebarbara
Back
Top