🔒 Closed Asus zenfone 5 failed partition

Status
Not open for further replies.

dakayam

Leecher
E:\ Debrick>fastboot oem partition /tmp/partition.tbl
...
FAILED (remote: GPT command failed

hindi tumutuloy, baka may makatulong. Salamat
 
Hindi na po nagagawa yan. Kahit ifastboot mo pa yan.

Kasi nakagawa na akong nung 2 araw niyan asus zenfone 5 T00J. Hindi tumutuloy sa partition.tbl kahit hindi ko na lagyan ng partition.tbl sa flash file ayaw din. Natry ko ng asus flash tool at sec update tool. Wala rin talaga yan.

Kaya nareturn to owner (r.t.o) ko na lang ng nagawa kong ganyan.
 
karami ko na sinubukan, wala talaga, gg na talaga, phone ng tropa eh, nagbaka sakali lang baka may iba nakagawa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 5K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
uchizaski

Trending Topics

Online now

Members online
425
Guests online
1,742
Total visitors
2,167

Forum statistics

Threads
2,318,656
Posts
29,196,499
Members
1,181,017
Latest member
KingAyan
Back
Top