🔒 Closed Oppo f1f

Status
Not open for further replies.

killer brrrrr

Established
no service in both sims . binili ng friend ko 2nd hand . tinry ko ng iflash ung stock rom pero ganun pa din . tinry ko din iroot pero ayaw din . nakalock ata bootloader ?

thanks in advance
 
same unit tayo pare. Pano mo niroot ang oppo f1f? Ang problema ng akin, may bug sa pag open ng hotspot and wifi, sobrang tagal. 5 mins before maka wifiwifi. Lahat nangyari after ko mag update through updater.
 
same unit tayo pare. Pano mo niroot ang oppo f1f? Ang problema ng akin, may bug sa pag open ng hotspot and wifi, sobrang tagal. 5 mins before maka wifiwifi. Lahat nangyari after ko mag update through updater.
di ko pa naroot . di gumagana mga apps na pangroot . mukhang kaylangan pang iunlock yung sa bootloader nya ? tapos tska lagay ng twrp ba yun ? basta madaming proseso . kaya di ko na tinuloy . haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 798
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
killer brrrrr

Trending Topics

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,102
Total visitors
3,273

Forum statistics

Threads
2,318,926
Posts
29,197,942
Members
1,180,137
Latest member
owox
Back
Top