❓ Help Smart a10

Status
Not open for further replies.

nyel321

Eternal Poster
Hi guys bakit po kaya hindi ako makapag connect sa smart? Nagpaload po ako alltxt10 sa tindahan tapos 5mb lang nagamit ko. Dun eh gamit ko naman ehi na mga pinopost ayaw gumana? Help naman po mga sir.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 513
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Elite

Trending Topics

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,269
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top