❓ Help Helppppppppppp

Status
Not open for further replies.
hmmm. i dont think so. oppo phone use different chipset, kingroot is not that good for me. search for another method for rooting it,
 
ts reminders lang, make sure may enough battery charge ka mas maganda kung full, may OK kung thru WiFi ang rooting process , sa akin kasi last week lang nag root ako using data di ko nakumpleto and force stop ko yung process akala ko OK lang Hindi pala di na gumana cp ko boot loop na ang nagyare, nag search pa ko sa google phone hard reset nakarating ako sa recovery pero wiping reset factory setting puro ganun boot loop pa din at the end pinagawa ko pa sya gumastos pako 300php. ask ka ng procedure sa pang to root ts para 100% sure.
 
ts reminders lang, make sure may enough battery charge ka mas maganda kung full, may OK kung thru WiFi ang rooting process , sa akin kasi last week lang nag root ako using data di ko nakumpleto and force stop ko yung process akala ko OK lang Hindi pala di na gumana cp ko boot loop na ang nagyare, nag search pa ko sa google phone hard reset nakarating ako sa recovery pero wiping reset factory setting puro ganun boot loop pa din at the end pinagawa ko pa sya gumastos pako 300php. ask ka ng procedure sa pang to root ts para 100% sure.
sige salamat po paps
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 555
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-Lei

Trending Topics

Online now

Members online
1,154
Guests online
2,066
Total visitors
3,220

Forum statistics

Threads
2,316,423
Posts
29,186,542
Members
1,181,949
Latest member
symonancheta30
Back
Top