🔒 Closed How to use flash tool for qnet cyclops?

Status
Not open for further replies.

BlackListeD23

Journeyman
Sino po marunong gumamit ng Flash tool dyan? yung Flash tool po na pwede sa Qnet Cyclops na android phone. Paturo po. Stuck po kasi sa Qnet Logo pag boot yung CP ko. Tsaka pahingi na rin ng Link ng Flash tool na gagamitin at tsaka ROM ng Qnet Cyclops kung meron kayo :) .. Salamat :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
hamedyossef

Trending Topics

Online now

Members online
771
Guests online
2,152
Total visitors
2,923

Forum statistics

Threads
2,316,290
Posts
29,185,967
Members
1,181,909
Latest member
Tiggas
Back
Top