🔒 Closed My piece of art via photoshop cs6

Status
Not open for further replies.
Sa first pic, critique ko lang is lagyan ng stroke yung text para mabasa. Pero sa next few pics, ok na sila. Especially yung school related na image. gj.
 
sa mga master ng photoshop dyan, may tanong ako sa no.3. Ano po dapat gawin para magmukhang andun mismo sa skul yung bf ni ts? yan din kasi problema ko, halatang copy paste lang nagagawa ko rin. salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 107
    Replies
  • 4K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
mackyswagg

New Topics

Online now

Members online
1,115
Guests online
3,124
Total visitors
4,239

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top