🔒 Closed My piece of art via photoshop cs6

Status
Not open for further replies.
Ayos naman siya, nood ka lng ng mga tutorials sa youtube, sigurado gagaling ka niyan, sa youtube lang din ako natuto magphotoshop. Hehehe.

Nakakita rin ako ng tiga Nueva Ecija dito, hehe. Sa NEUST ba kayo nag-aaral?
 
Ayos naman siya, nood ka lng ng mga tutorials sa ÿôutubê, sigurado gagaling ka niyan, sa ÿôutubê lang din ako natuto magphotoshop. Hehehe.

Nakakita rin ako ng tiga Nueva Ecija dito, hehe. Sa NEUST ba kayo nag-aaral?
hahaha. san ka dun? baka kilala kita? hahah
 
siguro pagdating sa ps ka level lang kita ts, di ko rin gaanong alam ung ibang functions

sa font ako natatagalan pag gumagawa ng invitation hirap mamili ng ialalagay na font style
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 107
    Replies
  • 4K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
mackyswagg

New Topics

Online now

Members online
1,116
Guests online
3,254
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,315,740
Posts
29,183,829
Members
1,182,693
Latest member
Kanpls
Back
Top