❓ Help Spamming

Status
Not open for further replies.
ito yung mga sinasabi ko na nag spam para maging stab at tumaas yung rank sana gets niyo
Basta nasa tamang post. Panno if nasa wrong thread tapos nag pm ng mga .ehi?

Ayun ng dapat i report mo. Hindi ko na imemention pa kung sino ng mga spammers dito.

From Ravage
Yan ang ibig ko sabihin at malamang eh yan din ang ibig sabihin ng iba. Hindi masamang magsabi ng "thanks for sharing", Ilagay lang sa lugar.

Link: https://phcorner.org/threads/436900/page-4

UNWATCHED.
 
Feel kita ts, pero gaya nga ng nasabi na ng mga nauna mag-reply... hindi nawawala yan.
I'm alwayas on the verge ng aking pagka-ul*l everytime na makakabasa ako ng mga posts na unrelated naman talaga sa topic. Basta makapagpost lang.
Yun ba naman nagbe-vent ng sama ng loob yung ts eh, o humihingi ng payo o tulong eh dadalihan ng reply na "salamat sa share"...
Parang ang sarap tadyakan ano? Pero unreasonable din naman kung basta lang i-ban. Though guilty ako na pag tinotopak ako eh basta rin nga ako nagba-ban.
Basta niru-root out namin ang ganyan. Pasensya na lang kayo kung may nababasa or mababasa pa rin kayo na ganyan. Di talaga nawawala ang ganyan.
Report nyo lang.
Thanks!
Sige sana magawan ng paraan salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
JohnFord TV

Trending Topics

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,204
Total visitors
3,457

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top