🔒 Closed No blocking sim.. no capping use famous promo!!! default apn!!!update 1/30/18

Status
Not open for further replies.
Pa send naman po ng Payload.. gagawa ako ng sarili kong hpi at ehi.. kinakabahan nanaman akong ma-block neto haha!! pangatlo ko na tong sim sana hndi ako ma-block..
 
Boss stanley46 pano po nyo ginawa yung payload kakaiba kc yung itsura.
Tunnel Type Payload +Direct SSH Connection. Pa pm pano gawin boss.
 
Actually, paps gumana sya naka 8gb ako kagabi and 4gb ngaun and walang blocking, and take note ung 8gb na un pinatay ko ung modem kasi may pasok ako kanina tpos pag uwi ko ok pa sya. So it means that is nasa pay load tlga ang tricks ndi sa apn.
Pa try ng payload n gamit mo , pa pm or comment n lng dito .. salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 817
    Replies
  • 36K
    Views
  • 546
    Participants
Last reply from:
greg2244

Online now

Members online
466
Guests online
5,236
Total visitors
5,702

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top