🔒 Closed No blocking sim.. no capping use famous promo!!! default apn!!!update 1/30/18

Status
Not open for further replies.
Wow. Thank you stanley! Try ko po bumili nang bagong sim nablock kasi ako haha... Super bilis kasi nang mga tinangkilik ko ehi mo. Try ko hoping wag mablock.
 
Actually, paps gumana sya naka 8gb ako kagabi and 4gb ngaun and walang blocking, and take note ung 8gb na un pinatay ko ung modem kasi may pasok ako kanina tpos pag uwi ko ok pa sya. So it means that is nasa pay load tlga ang tricks ndi sa apn.
Yun oh. Nice parekoy...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 817
    Replies
  • 36K
    Views
  • 546
    Participants
Last reply from:
greg2244

Online now

Members online
920
Guests online
5,068
Total visitors
5,988

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top