🔒 Closed Guys paano idelete ang shared content sa messenger

Status
Not open for further replies.

ThePirateBay

Forum Guru
patulong naman guys kung paano ma delete mga pictures namin sa messenger doon sa shared content. nag delete conversations na kami tapos sa shared content andoon pa rin nag send kasi ng **** pics gf ko.

salamat sa sasagot..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 647
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ThePirateBay

Trending Topics

Online now

Members online
1,194
Guests online
3,084
Total visitors
4,278

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top