🔒 Closed Pa help naman.. about on hide ip

Status
Not open for further replies.
Okay thanks.. So kung ano ang nilagay ko na ip sa injector yun din ang ip ko?? Matrace parin ba ito??
Yes po .
Change ip kapag gumamit ka ng injector .
Hindi po kasi kapag naka injector ka mag change po yung ip nyo .
kapag singapore po yung server mo sa injector singapore rin yung lalabas na location mo .
Pero may iba pong server kahit naka attached dun na kunyari japan yung server tapos pag locate sayo nasa america ka .
ganun lng po kapag gumagamit ka ng vpn
 
Yes po .
Change ip kapag gumamit ka ng injector .
Hindi po kasi kapag naka injector ka mag change po yung ip nyo .
kapag singapore po yung server mo sa injector singapore rin yung lalabas na location mo .
Pero may iba pong server kahit naka attached dun na kunyari japan yung server tapos pag locate sayo nasa america ka .
ganun lng po kapag gumagamit ka ng vpn
Okay2 thanks kala ko kasi may applcation na hide talaga lahat
any vpn boss o try mu http injector or psiphon boss

Okay thanks sa response paps
 
Yes po .
Change ip kapag gumamit ka ng injector .
Hindi po kasi kapag naka injector ka mag change po yung ip nyo .
kapag singapore po yung server mo sa injector singapore rin yung lalabas na location mo .
Pero may iba pong server kahit naka attached dun na kunyari japan yung server tapos pag locate sayo nasa america ka .
ganun lng po kapag gumagamit ka ng vpn
Paturo naman po boss paano mag change ip sa injector?thanks...
 
Kaya tayo gumagamit ng vpn(HMA,VYPRNVPN ETC.)para mahide ang ip natin,Protected ang current ip natin kapag tayo ay pumapasok sa mga sites
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 429
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
iPixx

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,222
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,315,888
Posts
29,184,471
Members
1,182,740
Latest member
Spicytee
Back
Top