N NuxieGaming Eternal Poster Jan 22, 2018 #1 Ano po meaning nito nag HPI ako kanina gamit ko ung smart naka 4gb lang po ako tas eto nag no service blocked po ba tong sim ko at di na ba magagamit sim card ko? salamt po sa tutulong
Ano po meaning nito nag HPI ako kanina gamit ko ung smart naka 4gb lang po ako tas eto nag no service blocked po ba tong sim ko at di na ba magagamit sim card ko? salamt po sa tutulong
T telstra08 Fanatic Jan 22, 2018 #2 Blocked na po yata yan sir. Ano po promo gamit nyo? Upvote 0 Downvote
T telstra08 Fanatic Jan 22, 2018 #3 Yung iba po kasi sir nagpapalit na ng sim pag naboblocked Upvote 0 Downvote
TS TS N NuxieGaming Eternal Poster Jan 22, 2018 #4 telstra08 said: Yung iba po kasi sir nagpapalit na ng sim pag naboblocked Click to expand... ahh aoc20 po gamit ko idol wala na ba pag asa sim ko ? Upvote 0 Downvote
telstra08 said: Yung iba po kasi sir nagpapalit na ng sim pag naboblocked Click to expand... ahh aoc20 po gamit ko idol wala na ba pag asa sim ko ?
TS TS N NuxieGaming Eternal Poster Jan 22, 2018 #6 telstra08 said: Try mo yung promong at10 sir mas safe daw yun Click to expand... sige sir pag nakabili bagong sim haha Upvote 0 Downvote
telstra08 said: Try mo yung promong at10 sir mas safe daw yun Click to expand... sige sir pag nakabili bagong sim haha
M Miss Flosie _ 69 Contributor Jan 22, 2018 #7 mga 1gb lang dapat wag ka lalagpas dun para di ka mablocked monitor nyo po ang data nyo Upvote 0 Downvote
E einereise Fanatic Jan 23, 2018 #8 madali na daw mablock ang aoc20 mas safe ang at10 Upvote 0 Downvote