🔒 Closed Mga master patulong

Status
Not open for further replies.

alfredz

Honorary Poster
boss may alam po ba kayung paraan para magamit ang idm download bar sa youtube kahit naka http injector in pc?
di po kasi gumagana yung idm bar basta naka administrator ang browser. .
kailangan po kasi e administrator pa yung browser ko para gumana sa injector. . .
google chrome pala yung browser ko mga boss. . .

kung may kagaya na nitong post ko dito palink sana ako. . .
wala po kasi akung nakita or mali lang seguro ang pag.search ko. . .

salamat po
 
im using injector for pc and idm is working fine even without admin permission , just try to update youre idm or youre extension is not installed correctly or youre firewall/antivirus might be blocking the idm
 
right click mo si chrome shortcut icon then look for destination properties remove mo yung karugtong ng C:/..../..../chrome.exe
example:
C:/..../..../chrome.exe --disable-extensions
C:/.../.../chrome.exe --incognito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 298
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Clrkz

Trending Topics

Online now

Members online
387
Guests online
1,942
Total visitors
2,329

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top