🔒 Closed Best smartphone

Status
Not open for further replies.
Kim john sure ba na 6k yun? 9k sya e
Wag ka sa lazada. Kung bandang manila klng sa starmall sa shaw sa 2ndfloor meron jan mga brndnew and 2ndhand exclusive zenfones every week my dumadating na units baka maka tyempo ka ng zenfone d or 2 i suggest zenfone2 ka kasi malaki ram and internal upto 128gb good for 6k budget. Cmpared sa lazada my waranty cla and techincians unlike lazada mnsan sira pa pag idinelever pro dpndi dn
 
Wag ka sa lazada. Kung bandang manila klng sa starmall sa shaw sa 2ndfloor meron jan mga brndnew and 2ndhand exclusive zenfones every week my dumadating na units baka maka tyempo ka ng zenfone d or 2 i suggest zenfone2 ka kasi malaki ram and internal upto 128gb good for 6k budget. Cmpared sa lazada my waranty cla and techincians unlike lazada mnsan sira pa pag idinelever prô dpndi dn
jan din ako bumibili 2nd hand pero orig talaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
cheater1here

Trending Topics

Online now

Members online
377
Guests online
2,614
Total visitors
2,991

Forum statistics

Threads
2,317,777
Posts
29,192,813
Members
1,181,635
Latest member
blueballs67
Back
Top