🔒 Closed Help please

Status
Not open for further replies.

Dieth

Leecher
Pahelp naman po ayaw talaga gumana ng inejctor sakin. Penge naman ng working apn. Ayaw kasi gumana ng injector sa default apn.. Advise naman po kung pano ko papaganahin to.. Thanks in advance
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 381
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Dieth

Trending Topics

Online now

Members online
1,288
Guests online
2,466
Total visitors
3,754

Forum statistics

Threads
2,319,664
Posts
29,201,917
Members
1,179,779
Latest member
Emzee
Back
Top