Uniclips89
Fanatic
Guys, about kay postern na nawalang parang bula.. Di na gumagana kay globe telecom. Miron lang kasi akong naisip eh.. Pero di pa sure.. Hindi ba ang unang nakagawa ng postern ay chinese( correct me if im wrong).. What if maglalabas na ng sim ang china telecom duda kasi ako na gagana na ulit ang postern using china simcard.. Sana nga gagana ulit... Ito ay openion ko lang naman mga ka phc..

tsaka nalang isipin pag napasok na :3