🔒 Closed About postern

Status
Not open for further replies.

Uniclips89

Fanatic
Guys, about kay postern na nawalang parang bula.. Di na gumagana kay globe telecom. Miron lang kasi akong naisip eh.. Pero di pa sure.. Hindi ba ang unang nakagawa ng postern ay chinese( correct me if im wrong).. What if maglalabas na ng sim ang china telecom duda kasi ako na gagana na ulit ang postern using china simcard.. Sana nga gagana ulit... Ito ay openion ko lang naman mga ka phc..
 
Hindi na yata china ang pupunta dito. Marami na silang pinagpipilian including Japan and Vietnam. Baka hanggang salita lang sila hehehehe
 
Hahaha... Oo nga miron pa daw apat na telecom na papasok.. Ang ending nito walang nangyari haha, nilipad na sa hangin..
 
Wala pa nga eh, freenet agad ? Diba mas magandang isipin yun murang internet na legit ? Gagana naman yun, for anonimity purpose nga lang
 
Tama! Chinese ang naka imbento ng Postern/Shadowsocks na siya namang unang successfully na block ng isang Chinese telco haha So malabo yan ts since bago dumating yung blocking satin ay na perfect na ng mga Chinese telco kung paano gawin. Hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 503
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
electromagnus06

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,229
Total visitors
3,374

Forum statistics

Threads
2,316,544
Posts
29,187,182
Members
1,181,994
Latest member
buntingamir
Back
Top