⚔️ Dota 2 Mid range specs can play dota2

Status
Not open for further replies.

lorc4n

Forum Veteran
mga sir maam..need advice or info sa naka try na ...makakapaglaro ba ng dota 2 pag i3 second gen ang gagamitin with 3.0ghz...
 
Na'try ko sa i3 3rd gen 1.8 Ghz dual core 4 thread, okay naman, sa video card ka magbase kase min. req. ng dota 2 sa procie is dual core
 
Eto sakin walang problema lumang laptop lowest setting + animated portrait + hq water and dashboard..IMG_20180119_235607.webp IMG_20180119_235703.webp

Ginagamit ko while traveling.. At most 60fps lng.. Sana makatulong..
 
salamat sa info mga maam at sir ....go na ako sa i3 second gen....upgrade ko na lang videocard niya at memory..ok thank you...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 510
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
lorc4n

Trending Topics

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,863
Total visitors
4,048

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top