🔒 Closed Memory card laptop

Status
Not open for further replies.

KPI

Eternal Poster
Ask ko lang po,
Pwede bang kahit anong brand nang memory card (RAM) ang ilagay?
Maguupgrade ako ng memory nang laptop..

Kailangan ba na kung ano yung brand/manufacturer ng dati kong memory card yun pa din ba ang bibilhin ko?

Salamat
 
Ang tanong kung may epekto ba ang RAM upgrade sa applications na ginagamit. Kung basic applications lang walang epekto. Kung games naman video card RAM ang kailangan.
 
clock speed mo is 12800mhz ganyan din ba sa laptop mo dati kung oo parehas ng frequency ok sya icombine since 2 slot memory ng mga laptop ayos yang dagdag mo para di mahirapan laptop mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 328
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Ryecon

Trending Topics

Online now

Members online
379
Guests online
1,969
Total visitors
2,348

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top