🔒 Closed Alin sa tatlong smart phone ang da best para sa inyo?

Status
Not open for further replies.
base sa specs yung zenfone ang lamang pero dapat bilhin mo yung nougat or oreo version

edit: ok rin yung xiaomi note4x may 32gb/64gb storage version pala
 
base sa specs yung zenfone ang lamang pero dapat bilhin mo yung nougat or oreo version

edit: ok rin yung xiaomi note4x may 32gb/64gb storage version pala
hindi ba mas lamang yong xiaomi redmi 4x dahil nasa 2GHZ yong CPU speed niya?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
menin

Trending Topics

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,569
Total visitors
3,796

Forum statistics

Threads
2,318,892
Posts
29,197,793
Members
1,180,128
Latest member
minebachvn123
Back
Top