🔒 Closed Smart apns

Status
Not open for further replies.

Gawr Gura

꧁☬ ᴘᴇᴛᴛᴀɴ ☬꧂
Elite
Kumaganat na ulit sa data ang paborito mong APN..

Marikina Area ako, mga ilang araw din na naka default APN ako.. Pero nung tinanong ko yung utol ko, kumakagat daw sa kanya yung iba at Pasig Area naman yun.. By Area ata ang pag aayos nila..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 773
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Ako_si_Joroz

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,399
Total visitors
3,565

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top