🔒 Closed 307 or 305

Status
Not open for further replies.
expired na po.. kagabi pa.. naka smart na ako
nagmaintenance lang siguro senpai kasi madaling araw kahapon naka accept pa ako nang coc5 then naextend ng 1 day, tas now 6hr left palang sa coc5 ko nag accept na ako nang coc25, kala ko dinamaeextend tas kakatyek ko lang kanina na extend na nang 1 week..

kinakabahan kasi ako baka masayang 150gb pa to, ngayon ok na.
pero sorry to hear na expire na bug mo, siguro maydarating pa na masmaganda na bug dyan wait nalang tayo
anyways thanks master.
 
nagmaintenance lang siguro senpai kasi madaling araw kahapon naka accept pa ako nang coc5 then naextend ng 1 day, tas now 6hr left palang sa coc5 ko nag accept na ako nang coc25, kala ko dinamaeextend tas kakatyek ko lang kanina na extend na nang 1 week..

kinakabahan kasi ako baka masayang 150gb pa to, ngayon ok na.
pero sorry to hear na expire na bug mo, siguro maydarating pa na masmaganda na bug dyan wait nalang tayo
anyways thanks master.
Nabuhayan ako ng loob so okey na pala mag accept :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 722
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
1,100
Guests online
2,112
Total visitors
3,212

Forum statistics

Threads
2,316,443
Posts
29,186,663
Members
1,181,960
Latest member
munichdx
Back
Top