May bug na naman ang globe switch w/ proof

Status
Not open for further replies.
Sige tago nyu pa.
Tawag dyaan over OA muna

Bakit tanung munga sa sarili nyu ang spy ni globe sa FB lang buh isipin nyu naman na ito ang main. Shempre ang dito ang mgagaling na spy ng GLOBE at isipin nyu naman na spy ni globe ay hindi litcher shempre mga estab ang mga yan.

Kung mag share kayu lahatin nyu na di puro tago. Kung makakatay yan kayu kayu lang rin ang ma babadtrip. Salamat keep sharing sa estab.
 
Sige tago nyu pa.
Tawag dyaan over OA muna

Bakit tanung munga sa sarili nyu ang spy ni globe sa FB lang buh isipin nyu naman na ito ang main. Shempre ang dito ang mgagaling na spy ng GLOBE at isipin nyu naman na spy ni globe ay hindi litcher shempre mga estab ang mga yan.

Kung mag share kayu lahatin nyu na di puro tago. Kung makakatay yan kayu kayu lang rin ang ma babadtrip. Salamat keep sharing sa estab.
Natawa ako sayo par! Eh maling Section ka ata? Wag seryosuhin. Hahhah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 98K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Zipeee04

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
3,011
Total visitors
4,210

Forum statistics

Threads
2,317,441
Posts
29,191,300
Members
1,181,422
Latest member
dhruv899999
Back
Top