May bug na naman ang globe switch w/ proof

Status
Not open for further replies.
Mga kapwa ko leechers kapain niyo lang si GS malalaman niyo din yung bug...andun pa run sa GS ton..tip ko po,hanggat may free offers kayu may pag ASA tayu.. :):):)
 
May nagpost sa fb hahahaha. Ingatan nyo po bug hirap magpa established pag cp e. Kapaan nalang muna. Pero binigyan tayo ng pag asa. Thanks parin. Wag masyado tiwala paps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 98K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Zipeee04

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,166
Guests online
3,294
Total visitors
4,460

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top