May bug na naman ang globe switch w/ proof

Status
Not open for further replies.
boss drexz520 tanong q lang kaylangan p b d2 ng coc para gmana nagtry kasi aq ng yun lang accept accept peo wala. TIA
 
Pabulong nmn ts. Hindi nmn ako spy ni globe o chizmakaro sa fb, proof ko sub reseller ako ng vpn at ehi config maker din for personal use. Hirap magpastablish graduating kase errig pa hahaha
Have mercy nmn po... hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 98K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Zipeee04

Trending Topics

Online now

Members online
1,340
Guests online
2,978
Total visitors
4,318

Forum statistics

Threads
2,317,503
Posts
29,191,592
Members
1,181,452
Latest member
booariess
Back
Top