May bug na naman ang globe switch w/ proof

Status
Not open for further replies.
Paps pa pm namn oh dkko naman po isheshare.. Dame q na post nag eefort dn ako maging stablish.. D namn ako tulad ng iba na nagddl na lang... Kahit check niu na po ung mga post paps.. Add niu na lang aq paps sa fb angelica subido jacaban yan name q paps
 
Paps pa pm namn oh dkko naman po isheshare.. Dame q na post nag eefort dn ako maging stablish.. D namn ako tulad ng iba na nagddl na lang... Kahit check niu na po ung mga post paps.. Add niu na lang aq paps sa fb angelica subido jacaban yan name q paps
 
Paps pa pm namn oh dkko naman po isheshare.. Dame q na post nag eefort dn ako maging stablish.. D namn ako tulad ng iba na nagddl na lang... Kahit check niu na po ung mga post paps.. Add niu na lang aq paps sa fb angelica subido jacaban yan name q paps
 
Paps pa pm namn oh dkko naman po isheshare.. Dame q na post nag eefort dn ako maging stablish.. D namn ako tulad ng iba na nagddl na lang... Kahit check niu na po ung mga post paps.. Add niu na lang aq paps sa fb angelica subido jacaban yan name q paps
bakit mo pinost real name mo ? Hahuntingin ka ng mga fboys dito :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 98K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Zipeee04

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,025
Guests online
4,000
Total visitors
5,025

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top