🍒 TM Help please

Status
Not open for further replies.
ano po ba ang dinodownload mo boss? baka naman yong mga files na .jar, .jad anf mga dinodowload mo.
mereredirect ka sa deafult browser ng phone mo, which is magiging error yan.

tingin ko puwede ang om diyan sa phone na yan, basta yong compatible lang ang idownload mo, its either .jar o .jad na OM4.2 ang idownload mo.

puwede kang magrequest ng OM na ganyan dito, ang mga medders natin ang bahala sayo. ;)
 
ano po ba ang dinodownload mo boss? baka naman yong mga files na .jar, .jad anf mga dinodowload mo.
mereredirect ka sa deafult browser ng phone mo, which is magiging error yan.

tingin ko puwede ang om diyan sa phone na yan, basta yong compatible lang ang idownload mo, its either .jar o .jad na OM4.2 ang idownload mo.

puwede kang magrequest ng OM na ganyan dito, ang mga medders natin ang bahala sayo. ;)
mga games lang dinadownload ko boss eh hndi pla pwede ung ganun pero nung nag download ako ng java na games eh nag dedefult browser tpos ung dinadownload ko namn na nag dadownload feild boss ...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
samzkie09

Trending Topics

Online now

Members online
1,260
Guests online
2,794
Total visitors
4,054

Forum statistics

Threads
2,317,487
Posts
29,191,501
Members
1,181,442
Latest member
louis890
Back
Top