🔒 Closed Anyone who can help me unlock iphone 5s at&t?

Status
Not open for further replies.
tanong ko lang po.. bagohan lang po kasi ako sa iphone naka gpp kc ako kung na unlock po ba pwede na ba siyang kahit wala ng gpp at pwede na lahat ng sim..
 
tanong ko lang po.. bagohan lang po kasi ako sa iphone naka gpp kc ako kung na unlock po ba pwede na ba siyang kahit wala ng gpp at pwede na lahat ng sim..
kung naunlock ung phone gamit ang gpp kailangan pa rin ung gpp para manatiling unlock mas mabuti wag nang magpalit ng sim,mag-factory reset at ios update
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 80
    Replies
  • 4K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Herotales21

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,504
Total visitors
3,733

Forum statistics

Threads
2,318,885
Posts
29,197,739
Members
1,180,125
Latest member
haerinneko
Back
Top