🔒 Closed Shift key not working on wireless keyboard

Status
Not open for further replies.

stygneap

Honorary Poster
Natry niyo na ba magconnect ng wireless keyboard tapos hindi nadedetect yung shift na key? Generic lang tong keyboard ko walang tatak pero gumagana naman sa iba. Nagremap na ako ng keyboard pero mukhang hindi pa rin nadedetect yung both shift keys. Ayun lang naman problema, sana may makasuggest ng solution. Salamat mga lodi!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 500
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
stygneap

Trending Topics

Online now

Members online
590
Guests online
2,235
Total visitors
2,825

Forum statistics

Threads
2,320,180
Posts
29,204,684
Members
1,180,516
Latest member
elykojejsk
Back
Top