🔒 Closed Pano ba i root ang oppo a37 help

Status
Not open for further replies.

Gongyoo

Forum Veteran
May Alam ba kayu pano to i root kasi na try ko na ng kingroot wa epek eh! Hahahahh.

Ito ung Quickspecs ko!

Model:
OPPO A37F
Android 5.1 Lollipop
16gb rom
2gb ram
4G LTE
5 inch
Qualcomm Snapdragon


May i ask rin hirap din hanapin ang "ENGINEERING MODE"

Salamat sa mag comment pano ito i root! Thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
hani oppa

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,578
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,318,892
Posts
29,197,793
Members
1,180,128
Latest member
minebachvn123
Back
Top