🔒 Closed Sd card samsung j2 prime

Status
Not open for further replies.
Pano po ba mailipat ang mga apps sa j2 prime punong puno na kase yung phone ko pero pag nilipat naman ang apps sa sd card nandun padin po yung mga files help naman poo :<
 
Rooted ka ba kung oo download mo move to sd kung hinde naman just go to settings/apps tap mo isang app dun may makikita ka roon na move option gawin mo.move to sd mo siya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 603
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Maaang

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,211
Total visitors
3,420

Forum statistics

Threads
2,318,920
Posts
29,197,917
Members
1,180,136
Latest member
malikotsikalikot
Back
Top