🔒 Closed Need help

Status
Not open for further replies.

UnXpecteD

Established
Guys I need your help.
Hindi po kasi narereed ng kahit anong phone yung memory card ko.
Kung sino po nakakaalam patulong naman kung pano ayusin sayang kasi daming memories dun ee. Tia.
 
Lagay mo sd card reader tapos connect mo sa pc. Try mo lang kung mabasa pa.
Tsaka mo i-copy yung laman. Tapos try mo na lang i-reformat pagkatapos.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 455
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Ghost

Trending Topics

Online now

Members online
589
Guests online
2,281
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top