🔒 Closed Anti block for smart

Status
Not open for further replies.
Relate much ako doon sa sinabi ni TS na magfile ng complain on Smart Center hahahahaha. Nagkamurahan pa kami ng teller regarding dyan tsk tsk. And about doon sa 11pm - 2am totoo po ito ganitong oras ako madalas nabablock sama nyo na din yung time na. 6pm and 9pm
 
random lang tlaga ang blocking ng smart.. yun iba nga fb lang block agad.. minsan nmn 8gb na download mo ok pa din
 
ibig mong sabihin bossing walang patayan ng mobile data disconnect lng ung vpn tama ba? ah ok naintidinhan ko na thanks sa info sana nga makatulong sa ating lahat, keep sharing.


di nyo po maintaintindihan?
kelangan nyo po patayin data nyo every 2hrs para mapalitan ang ip address. at bago matulog patayin din ang data po. :)
 
random lang tlaga ang blocking ng smart.. yun iba nga fb lang block agad.. minsan nmn 8gb na download mo ok pa din

taga smart na po ang nag aadvise sir..
mas maganda tlga sa isang araw lang 2gb lang ang data usage mo. mag rerestart naman yan pag 12mn. another 2gb ulit. pansin ko lang yan.
 
so when i used at10, restart every 2hours and repeat it for the whole day before 11pm.. i won't be block po? just aking if ganun nga..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 109
    Replies
  • 8K
    Views
  • 101
    Participants
Last reply from:
Imeboy00

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,213
Total visitors
3,443

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top