❓ Help Help

Status
Not open for further replies.

kram26

Eternal Poster
Pa help po ano tong nag appear na parang ussd, hindi siya sa inbox nag appear, nung mag coconnect ako sa bago kong gawang ehi eto po lumabas. Worried ako pano nangyari to. Sana may maka explain.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-01-10-11-04-16.webp
    Screenshot_2018-01-10-11-04-16.webp
    69.4 KB · Views: 15
that is what you call flash message.
Usually nokia phones ang gamit.
Pm mo sa akin number mo,itetext ko yung ganyan...hehe

pero for sure, gusto lang perahan yung mga madaling mauto.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 509
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
supernoy

Trending Topics

Online now

Members online
498
Guests online
1,823
Total visitors
2,321

Forum statistics

Threads
2,319,474
Posts
29,200,549
Members
1,180,503
Latest member
fake
Back
Top