❓ Help Help ! help! help !.

Status
Not open for further replies.

gullie

Leecher
Pahingi nga po ng tricks for TM kasi po naka Gosurf promo ako kapag naka open Data phone ko tapos Messenger lang po gamit ko nauubos po MBs , pahingi po ng tulong , Salamat.
 
mauubos po talaga yan kahit ano pong promo ang gamitin basta may mb/data pag ginagamit mababawasan po talaga :) kung gusto mo po makatipid gamit ka nalang ng globeswitch accept all free offers 3x. hindi lang 1gb makukuha mo po :)
 
Mauubos tlaga yun kasi ginagamit haha :) de. bka may ibang nag coconsume ng data mo? if may "ultra data saving mode" ka enable mo yun. or use datally for blocking some data usage sa mga apps na di mo nman ginagamit. at injector nman para sa lowping kung gusto mo magtipid ng data
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 364
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Miss Flosie _ 69

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,682
Total visitors
3,871

Forum statistics

Threads
2,317,461
Posts
29,191,397
Members
1,181,428
Latest member
elve
Back
Top