🔒 Closed Pa feed back po sa myphone users jan

Status
Not open for further replies.
myPhone ko 7 yrs old na (kaya hindi touchscreen) buhay pa. dual sim at malakas ang speaker (binili ko to pang radio/mp3 player). pero ang feedback ng mga sales lady sa myPhone na bago (dahil nagtanong ako kung anong magandang android na touchscreen ngayon dahil di ako makagamit ng GS sa iOS), dahil locally made, hanggang 3G lang. wala daw LTE. I have yet to visit a myPhone store para maconfirm. nakagamit ako ng Cherry nun, madali masira ang charger port. tsaka pag nalaglag nakakalas.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 491
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
cheezpam0re

Trending Topics

Online now

Members online
1,288
Guests online
2,748
Total visitors
4,036

Forum statistics

Threads
2,318,160
Posts
29,194,566
Members
1,180,829
Latest member
Twisterjomzz14
Back
Top