🔒 Closed About ehi

Status
Not open for further replies.

Akuhsiraul

Enthusiast
Kapag gumawa ako ng aking sariling ehi, hindi ko-connect. Pero kung kung sa ibang ehi ko-connect naman. Ano kaya ang posibleng problema sa ehi ko chineck ko naman yung Online Host,Forward Host,Keep Alive tsaka yung paylod ko m.google.com. Yung Remote Proxy ko naman ay yung ssh host ko tsaka 80. Bakit kaya ganito? Pa HELP!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 299
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
_mukoro_

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,316
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top