🔒 Closed Guys pa help namn po ako malaking problema ko ngayon

Status
Not open for further replies.

EuvendorXx

Honorary Poster
Guys ngayon nalng ako naka internet guys sana makatulong kayo sakin kase dati tumutulong din namn ako sunod sunod yung mga ginagawa kong ehi file na shineshare sa inyo...
Guys meron po ba kayong ehi file dyan na pwede sa wifi hindi na po kase gumagana yung lalagyan ng sim card ko sayang rin eh kaka bili ko lng ng pocket wifi.... Hindi po kase nakaka globe switch yung wifi
Hindi nalabas yung mga offers pahinge po ng ehi file kahit 5days lng o kahit prx ok na... Bawal kase mga ehi files ko eh kailangan pa ng globe switch offers
 
Lalabas offer ng globe switch sa wifi..wifi naman gamit ko parati eh..clear data mo lang si globe switch sa cp mo tapos on mo wifi tapos lagay mo number ng sim mo sa wifi sa gs tapos punta sa huweie hilink na apps magttxt dun si globeswitch ng confirmataion code..
 
Lalabas offer ng globe switch sa wifi..wifi naman gamit ko parati eh..clear data mo lang si globe switch sa cp mo tapos on mo wifi tapos lagay mo number ng sim mo sa wifi sa gs tapos punta sa huweie hilink na apps magttxt dun si globeswitch ng confirmataion code..
Tama to. Eto sundin mo kung huawei yung pocket wifi mo
 
Lalabas offer ng globe switch sa wifi..wifi naman gamit ko parati eh..clear data mo lang si globe switch sa cp mo tapos on mo wifi tapos lagay mo number ng sim mo sa wifi sa gs tapos punta sa huweie hilink na apps magttxt dun si globeswitch ng confirmataion code..
Edi ilog in niya sa browser ..
Maraming salamat po sa mga feedback pangako po na lagi nako mag shi share ng ehi files ko pag nag ka data nako
 
Lalabas offer ng globe switch sa wifi..wifi naman gamit ko parati eh..clear data mo lang si globe switch sa cp mo tapos on mo wifi tapos lagay mo number ng sim mo sa wifi sa gs tapos punta sa huweie hilink na apps magttxt dun si globeswitch ng confirmataion code..
Ok sana yan kaso hindi ako sa pocket wifi boss.. Home broadband globe yun gagana ba yang ediya mo boss hindi po kase ako maka recieve ng sms mula sa globe switch hinintay ko lng kaso ayaw talaga anong problema nun?
 
Basta nasa device ang sim na gamit sa globe switch, lalabas po ang offer niyan as long may signal ang device. Sim ko lagi nasa wifi,may offers palagi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 547
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
kram26

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,419
Total visitors
3,640

Forum statistics

Threads
2,317,211
Posts
29,189,992
Members
1,181,301
Latest member
thorjackan69
Back
Top