EuvendorXx
Honorary Poster
Guys ngayon nalng ako naka internet guys sana makatulong kayo sakin kase dati tumutulong din namn ako sunod sunod yung mga ginagawa kong ehi file na shineshare sa inyo...
Guys meron po ba kayong ehi file dyan na pwede sa wifi hindi na po kase gumagana yung lalagyan ng sim card ko sayang rin eh kaka bili ko lng ng pocket wifi.... Hindi po kase nakaka globe switch yung wifi
Hindi nalabas yung mga offers pahinge po ng ehi file kahit 5days lng o kahit prx ok na... Bawal kase mga ehi files ko eh kailangan pa ng globe switch offers
Guys meron po ba kayong ehi file dyan na pwede sa wifi hindi na po kase gumagana yung lalagyan ng sim card ko sayang rin eh kaka bili ko lng ng pocket wifi.... Hindi po kase nakaka globe switch yung wifi
Hindi nalabas yung mga offers pahinge po ng ehi file kahit 5days lng o kahit prx ok na... Bawal kase mga ehi files ko eh kailangan pa ng globe switch offers
