๐Ÿ”’ Closed Black screen messaging

Status
Not open for further replies.

nomer sy

Fanatic
help , yung o+ ko po na phone ayaw magbukas ng contacts at messaging black screen lang po nalabas , pero naupdate ko naman po yung software niya ganun pa din po:( thanks po in advance:)
 
download alternative messaging app.
 
Google messenger, or kahit fb messenger iactivate mo lang sms capabilities and your good to go. Simple and fast way na sya
sige po boss
Makikita yan sa custom recovery or sa recovery mismo ng phone, maoopen sya using hardware buttons combination na specific para sa ibat ibang device. Search mo na lang ung sau.
ah opo thanks po ,natry ko na po yung wipe cache partition pero di naman gumana
 
Gusto mo hindi mahirap try mo yung sinabi ni ender paul na go to recovery then clear dalvik and cache if my error na lumabas kailangan mo tlga mag install ng twrp or any custom recovery para able ma fix ang pag wipe hehe peace out ay oo nga pala wala palang dalvik sa stock recovery haha kailangan mo mag install ng twrp para ma wipe dalvik at cache hahaha peace
 
Gusto mo hindi mahirap try mo yung sinabi ni ender paul na go to recovery then clear dalvik and cache if my error na lumabas kailangan mo tlga mag install ng twrp or any custom recovery para able ma fix ang pag wipe hehe peace out ay oo nga pala wala palang dalvik sa stock recovery haha kailangan mo mag install ng twrp para ma wipe dalvik at cache hahaha peace
hahahah okay po okay:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 361
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
nomer sy

Trending Topics

Online now

Members online
1,441
Guests online
3,248
Total visitors
4,689

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top