🔒 Closed Pano mang häçk facebook

Status
Not open for further replies.
.. Noon pa ko naka gawa ng acc. Dito sa ph corner.
Kaso nakakalimutan ko su pass.
Tas ngayon nalng ulit ako nag online dto..

Patulong naman oh..
Gf ko lang ihahäçk ko..
 
.. Noon pa ko naka gawa ng acc. Dito sa ph corner.
Kaso nakakalimutan ko su pass.
Tas ngayon nalng ulit ako nag online dto..

Patulong naman oh..
Gf ko lang iha**** ko..
Di ka makakahäçk if hinde mo mapag aaralan ang programming
 
Sentrymba basta alam mo yung email. Phishing:local o nakaupload at meron domain basta ***** yung gagamit. Cookie catching :droidsheep,firesheep.... Ssl stripping...... Google mo nalan
 
hahaha downlod ka nalang nang häçkers keyloger sa phone mo..
Or sa phone nang GF mo makikita mo yung email at pass nya...
Haha yan gamit ko ngayun kaya kung sino ang mangahas gumalaw at mag log in sa phone ko nang any account malalaman ko agad...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
DaisukiAtom

Trending Topics

Online now

Members online
427
Guests online
1,920
Total visitors
2,347

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top