❓ Help Anyone tried doing this ?

Status
Not open for further replies.

quetcoatl12

Honorary Poster
Mga ka tropang smart prepaid user , may nakapag try na ba dito na mag send ng written complaint sa smart fb or twitter account para ma assess ung data connection issues nyo. Anyone dare to do this ?
 
Yung bots nila ang kausap mo dun pero pag may sense yung sasabihin mo. Agad nilang aactionan. Natryko na po. Sabihin mo ts ginagamit mo fb para macontact magulang mo abroad.
 
try it sir.. let see if bibigyan nila ng action
Sabi nung customer service representative magiging possible na maging immune sa blocking ung sim once na mag send ng written complaint , pero mahirap na may hawak silang proof sa identity ko baka i daan pa sa court yun. Haha anyways new sim n lng for 40 pesos and moderate usage.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 426
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
645
Guests online
1,755
Total visitors
2,400

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top