❓ Help Globe switch

Status
Not open for further replies.
Hehe :) ganun naman po talaga yun. Kaya ang gawin mo bago ka mag accept ng offer accept mo muna yung mga 1day offer :) or pwede den magpaload ka ng coc25 tapos tsaka ka mag accept ng mga free offers if new sim ka para 1week.
 
Hehe :) ganun naman po talaga yun. Kaya ang gawin mo bago ka mag accept ng offer accept mo muna yung mga 1day offer :) or pwede den magpaload ka ng coc25 tapos tsaka ka mag accept ng mga free offers if new sim ka para 1week.

Ibig nya sabihin mam ung extention ng data. Dati kasi ung 1hr mo sa gs sa datally tatagal ng ilang araw. Ngayon kung ano nakalagay sa gs un na din sa datally. Malas. Haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 458
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Grandpriest28

Trending Topics

Online now

Members online
1,094
Guests online
1,835
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,315,631
Posts
29,183,291
Members
1,182,649
Latest member
unkown00001
Back
Top